++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เป็นเรื่องง่าย

• เป็นเรื่องง่าย
ที่จะพูดเรื่องอื้อฉาวของคนอื่น
ทั้งๆที่ยังไม่รู้จัก
แต่ยากนัก
ที่จะพูดเรื่องไม่ดีของตัวเอง
ทั้งที่รู้จริง

• เราไม่ได้ดี เพราะใครพูดว่าเราดี
เราดี เพราะสิ่งที่เราทำ
เราไม่ได้เลว เพราะใครพูดว่าเราเลว
แต่เราเลว เพราะสิ่งที่เราทำ

• เขาเข้าใจผิด ไม่ได้ทำให้เราเป็นคนเลวลง
เขาเข้าใจเราถูก ก็ไม่ได้ทำให้เราเป็นคนดีขึ้น
เราก็ดีเลว ได้เท่าที่เราทำจริงนั่นแหละ

• เขาเข้าใจผิด มันเป็นปัญหาของเขา
เราเข้าใจเขาให้ถูกก็พอ

?

?????:(?`v??)??:?
Thk U.credit : K.#Aston_Ed



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น