++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

10 ความหมายต่างๆในชีวิต

DJ Suharit Siamwalla
4 ชม. ·
ความหมายต่างๆ ในชีวิต
1 "แฟน" หมายถึง คุณมึงยังไม่ใช่คู่คุณกู ขอดูไปก่อนมั่นใจแล้วค่อยเป็นผัว เมีย เป็นแล้วมันทั้งชีวิตน่ะ อย่าทำเป็นเล่น
2 "งาน" หมายถึง มันไม่ได้บันดาลสุขตลอดเวลา มันนำมาซึ่งความทุกข์ด้วย แต่มันต้องทำเงินให้คุณกู คุณกูถึงทน
3 "ความรัก" หมายถึง การเตรียมตัวเข้าห้องขังที่เต็มไปด้วยกุหลาบ ความหอม ความสวยงามน่าอยู่ มีสุขที่สุดในห้องขังนี้
4 "ลูก" หมายถึง ผลผลิตจากความสุขของคุณมึงสองคนนั่นแหละ เวลามันร้องไห้เรียกอย่าลืมตอนสุขสุดยอดนั้น ไม่พร้อมอย่ามี ถ้ามีแล้วมันคือพลัง
5 "สวย" หมายถึงคุณมึงคะ "หล่อ" หมายถึงคุณกูครับ เราจึงเหมาะสมกันยิ่ง ความสัมพันธ์จะสวยงาม
6 "เพื่อน" หมายถึง คู่ครองและหุ้นส่วนในชีวิตที่เราไม่มีวันร่วมเพศด้วย
7 "เจ้านาย" หมายถึง คุณมึงก็ผิดได้ ไม่ต้องถูกทุกอย่างดอก ฟังคุณกูบ้าง
8 "ลูกน้อง" หมายถึง ผู้หวังปองเก้าอี้เจ้านายโดยถีบเจ้านายให้โต เพราะคุณกูอยากนั่งบ้าง
9 "ประเทศไทย" หมายถึง บ้านคุณกูและคุณมึง ลูกเราจะโตที่นี่ อนาคตเราอยู่ที่นี่ เรามีหน้าที่ทำให้บ้านเราสวยงาม
10 "ชีวิต" หมายถึง การดำเนินชีวิตโดยรักทุกลมหายใจที่เราสูดเข้าและปล่อยทิ้ง อย่าเพิ่งตายในขณะที่หัวใจยังเต้น
ขอให้ทุกคนมีสุขปนทุกข์นะครับ ชีวิตจึงสมบูรณ์ อย่าเอะอะก็จะเอาแต่ความสุข มันไม่มีดอก
รัก
สุหฤท สยามเมนี่มีนนิ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น