++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2557

ความในใจของทหาร 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

ความในใจ......ทหาร...3 จชต.

คำพูดจากปากEODทร.
ณ3จังหวัดชายแดนภาคใต้
ผมรู้นะว่าหมู่บ้านนี้เป็นโจร หมู่บ้านนี้ทำระเบิด หมู่บ้านนนี้ขุดระหลุมวางระเบิด แต่ก็ทำไรไม่ได้เพราะในหมู่บ้านเหล่านี้ปกปิด ไม่บอกข่าว ไม่สนใจทางการ แต่ทางราชการอย่าเราทำไรไม่ได้เพราะ สิทธิมนุยษ์ชนคุ้มครองทุกคนใน3จังหวัด หากไม่ถือปืนเราก็ยิงไม่ได้ หากเห็นถือจอมขวามก็จับไม่ได้ท่าจับไปชาวบ้านรู้ข่าวทหารจัดไปก็มาปิดล้อม ให้ปล่อยตัว บอกทำเกิดกว่าเหตุ ใจพวกผมอะบ้าหมดละ แค่สั่งมาพวกผมก็ถล่มแมร่งให้หมดทุกหมู่บ้านที่พวกผมรู้เลยว่าพวกแมร่งอะมาว่างระเบิด(อารมเริ่มขึ้น) พวกลูกน้องผมพวกหัวหน้าผมอยากจะแก้แค้นทุกคนละ แต่ทำไม่ได้ พวกนี้มันหมารอบกัด ชาวบ้านก็รู้เห็นเป็นใจ ไอห่ามาเลนี้แมร่งก็จะเอาแผ่นดินไทยของกู มึงไมไม่ยอมพูดความจริงของสือละ ปากบอกช่วยเหลือไป มาปักหมุดรั่วเข้ามาในประเทศกูนี้นะ มีอุโมส่งอาวุธในพวกโจรใต้นี้นะ ไอไทยเราก็ไม่ยอมเรียกพวกแมร่งมาโจรเสียที เรียกอยู่ได้ผู้ก่อความไม่สงบเ_ี้ย ทำไมไม่เอาแบบตอนสมัยก่อนวะ ตัดน้ำตัดไฟ ปิดล้อม จนมันยอมแพ้ มีหลายอย่านะที่พวกทหารอย่างพวกผมรู้ แต่พูดไม่ได้ทำไม่ได้ ชาวบ้านละตัวดี มันไม่เคยบอกข่าวให้พวกผมหรอก เพราะไอพวกที่ทำอะลูกๆมันทั้งนั้น ทั้งชายหญิงเด็กวัยรุ่น เป็นหมดละ ทุกวันนี้ที่ทางการหรือทางราชการทุกส่วนทำคือการรอและปลูกจิตสำนึกให้คนเหล่านี้ หากรบกันจริงๆ คงสงบมาหลายปีแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น