++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557

5 ข้อคิด ประจำวันที่ 3 ก.ย.2557

1.เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงใครได้... แต่เราสามารถเป็น "เหตุผล" ให้ใครบางคนใช้เปลี่ยนแปลงตัวเองได้ - fb

2. จงเรียนรู้จาก "คนเราเคยเป็น" ในอดีต จงเห็นคุณค่าของ "คนที่เรากำลังเป็น" ในปัจจุบัน และจงลงทุนกับ "คนที่เราอยากเป็น" ในอนาคต - fb

3.ความ "พอเพียง" เห็นได้ชัดเจน เมือเราเลือกที่จะ "หยุด" ทั้งๆที่สามารถ "เอา" ได้อีก...

4.ถ้าคุณเดินบนทางสายกลางของความรัก คุณจะรู้ว่าความรักที่พอดี คือ ความสมดุลย์ระหว่างการรักตัวเองกับรักผู้อื่น - เหตุเกิดจากความรัก

5.อยากมีความสุข ง่ายนิดเดียว..ทำสิ่งตรงหน้าให้ดีที่สุด
อยากมีความทุกข์ ง่ายนิดเดียว..เปรียบเทียบสิ่งที่กำลังทำนั้นกับของคนอื่น - fb

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น