++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2557

ทำไมต้องลเางพิษและดีทอกซ์ตับ

ทำไมต้องล้างพิษและดีทอกซ์ตับด้วยสมุนไพรไทย....

รถยนต์เรายังต้องดูแลเครื่องยนต์ เอาเข้าศูนย์ ล้างและ
ถ่ายน้ำมันเครื่อง แล้วตับไตของเราเอง เราไม่ดูแลและล้างสารพิษออกให้บ้าง
จริงมั้ยคะ...

ตับเป็นทั้งโรงงานผลิต กำจัดพิษ และแหล่งสะสมทั้งที่ที่เป็นประโยชน์ต่อรางกาย และที่ไม่มีประโยชน์คือสารพิษต่างๆ
และไขมัน ซึ่งแต่ละวันเรารับสารพิษเข้าไปในร่างกายทั้งทาง
อาหารที่เรากิน หรือจากอีกหลายทางที่เรารับเข้าไป อีกทั้งจาก
การการที่เรากินยาต่างๆ สะสมเข้าไปเป็นเวลานานๆ
หากเราไม่ล้างพิษออกมาบ้างก็จะทำให้ตับเราเสื่อม เพราะ
เมื่อโรงงานที่เราใช้ฟอกสารพิษคือตับ เสื่อม การทำงานก็จะแย่ลงๆ นั่นคือสาเหตุที่ทำให้เราเจ็บป่วยบ่อยขึ้น และหากสะสมสารพิษต่างๆมากขึ้นๆ หนักสุดก็จะกลายเป็นตับแข็ง และไตจะพังตามมา

เมื่อตับกำจัดพิษและสิ่งที่เรากินเข้าไป กากหรือขยะก็จะถูกขับออก
จากตับได้ 2 วิธี
1.ถ้าเป็นสารละลายน้ำได้ จะขับออกทางไต
2.ถ้าเป็นสารที่ไม่ละลาย้ำ ตับจะอาศัยน้ำดีนำไปทิ้งที่ลำไส้เล็ก
กลายเป็นอุจจาระต่อไป และขยะที่กำจัดไม่ได้ ก็จะสะสมอยู่
ในตับนั่นแหละ

ประโยชน์ในการล้างพิษตับและไต
1.ล้างสารพิษ สารเคมีที่สะสมอยู่ในร่างกาย
2.ชำระไขมันพอกตับ ที่จะทำให้ตับทำงานผิดปกติ
3.ชำระเมือกมันในลำไส้ ตะกรันตามข้องอ ข้อหักในลำไส้
ที่ทำให้กรดูดซึมสารอาหารและแร่ธาติตางๆ วิตามิน
ไม่ได้ที่เท่าที่ควร
4.ทำให้ตับไตทำงานดีขึ้น
5.เมื่อตับไตของเราทำงานดีขึ้น สุขภาพที่ดีก็จะตามมา

"การล้างพิษที่ดี คือการกินสมุนไพรที่มีสรรพคุณหลากหลาย
ทั้งล้างพิษและบำรุง ไม่ใช่การกินสมุนไพรเพื่อให้ระบายเป็นหลัก"

การกินยาสมุนไพรเพื่อ ล้างพิษและดีท๊อกซ์ ต้องไม่ใช่ยาระบาย
ที่ทำให้เกิดเป็นพิษในลำไส้ มากกว่าที่จะล้างพิษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น