++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เพลง สู้ก่อน (เวอร์ชั่น เพ็ญ ด่านใน) ศิลปิน ไก่ แมลงสาบ


สู้ก่อนนะครับ
ทางข้างหน้าเป็นยังไงก็ไม่รู้
แต่วันนี้เราขอสู้ก่อนได้ไหม
คิดให้ดีทำให้ดีทั้งกายใจ
มุ่งหน้าไปสู่เป้าหมายที่เราวาง

ทางจะคดทางจะเคี้ยวเขี้ยวเพียงใด
ต้องมั่นใจบุกบั่นไปในเส้นทาง
โลกจะรู้โลกจะรอไม่อ้างว่าง
คนผู้สร้างโลกอธรรมชูนำชัย

ต่อแต่นี้ให้ชีวีได้ตอกย้ำ
เรื่องที่ทำนั้นผ่านมาเป็นยังไง
คือบทเรียนอันเลิศหรูดูวิไล
จดจำไว้ได้เป็นผู้ครูอย่างดี

ทางข้างหน้าเราต้องกล้าเราต้องสู้
ผลรออยู่กับผู้สู้ในทุกที่
สู้จากใจสู้จากกายที่เรามี
สุดชีวีคือศักดิ์ศรีของนักสู้

http://youtu.be/wuten0kwAKg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น