++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ไม่ต้องเครียดค่ะ !!!

ไม่ต้องเครียดค่ะ !!!

ณ.หน้าเมรุเผาศพหมอโรคหัวใจท่านหนึ่ง.....
ที่โซฟาแถวหน้าสุดมีเพื่อนหมอนั่งอยู่
ก่อนเริ่มพิธี บรรยากาศเงียบ....
เพื่อนหมอคนหนึ่ง......หัวเราะเบาๆ พร้อมกับ รอยยิ้ม สัปเหร่อสงสัย จึงถามหมอคนนั้นว่า........
สัปเหร่อ : "ท่านหัวเราะ.....มีอะไรรึ ?"
หมอ:"ผมหัวเราะที่เห็นว่าแขกนำพวงหรีดรูปหัวใจมาให้เพื่อนผม ซึ่งเป็นหมอหัวใจเต็มไปหมด"
สัปเหร่อ : "ท่านดีใจแทนเพื่อนรึ ?"
หมอ : "เปล่า.....ผมคิดถึงวันที่ตัวเอง นอนอยู่ในเมรุบ้างว่า...พวงหรีดของผมจะเป็นรูปอะไร"
สัปเหร่อ : "ท่านเป็นหมอด้าน
ไหนรึ?"
หมอ : "ผมเป็นหมอสูตินารีเวช"
55555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น