++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เราไม่สามารถมีทุกสิ่ง ที่เราคิดว่าจำเป็น

เราไม่สามารถมีทุกสิ่ง ที่เราคิดว่าจำเป็น
เพื่อช่วยให้เรามีความสุข

แต่เราสามารถเรียนรู้ที่จะมีความสุข
กับสิ่งที่เรามี...
บางครั้งเราปล่อยให้ความสุขของเรา
ขึ้นอยู่กับสิ่งแวดล้อม
ซึ่งเราไม่สามารถบังคับได้

"หากเรื่องนี้เกิดขึ้น
ฉันจะมีความสุขอย่างแท้จริง"

เราไม่สามารถได้มาซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างที่เราต้องการ
แต่หลายครั้งเราได้สิ่งที่จำเป็นสำหรับเรา

เราไม่สามารถเปลี่ยนความเป็นจริง
ให้เป็นดังที่เราหวังไว้

แต่เราสามารถพบกับพลัง
ที่จะเผชิญกับมันได้อย่างกล้าหาญ

เราไม่สามารถมีทุกสิ่ง ที่เราคิดว่าจำเป็น
เพื่อช่วยให้เรามีความสุข

แต่เราสามารถเรียนรู้ที่จะมีความสุข
กับสิ่งที่เรามี

อย่าเลื่อนเวลาแห่งความพึงพอใจต่อไปอีกเลย
จงมีความสุขกับมันในวันนี้...

?

?????:(?`v??)??:?
Thx U. credit : #การพบกับความสงบจากการยอมรับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น