++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

14 ข้อคิดคมๆ จาก KID_DD : สิ่งที่เป็นอันตรายต่อความรัก คือ รักมากเกินไป...


14 ข้อคิดคมๆ จาก KID_DD  : สิ่งที่เป็นอันตรายต่อความรัก คือ รักมากเกินไป...


1.คนที่มีความสุขแท้จริงนั้น คนที่อยู่รอบข้างเขา ก็จะรู้สึกมีความสุขไปด้วย - fb
2.บททดสอบเพื่อนแท้ ไม่ใช่ แค่อยู่เคียงข้างเมื่อเพื่อนล้ม..หากอยู่ที่ว่า เราดีใจแค่ไหน เมื่อเพื่อนทำสำเร็จ - via Achara Klinsuwan
3.สูงแค่ไหน ก็ยังอยู่ใต้ฟ้า ใหญ่แค่ไหน ก็ยังอยู่ใต้ทุกข์  สุขแค่ไหน ก็ยังอยู่ใต้อนิจจัง  ขลังแค่ไหนก็ยังอยู่ใต้กรรม - Eddy Aston Leelapatra
4.สมองของผู้หญิง "มีปัญหาเรื่อง การปล่อยวาง".. สมองของผู้ชาย "มีปัญหาเรื่อง การใส่ใจ".. จริงมั้ยนะ - UnPuwanart Greenwave fan page
5.เป็นเพศชาย นั้นเป็นเรื่องของชาติกำเนิด..เป็นผู้ชาย นั้นเป็นเรื่องของวัยวุฒิ..แต่เป็นสุภาพบุรุษ นั้นเป็นเรื่องที่คุณต้องเลือกเอง - fb
6.ชีวิตใช่อยู่ได้ เพราะใครอื่น  ที่หยัดยืน อยู่ได้ ใช่ขาเขา  จะสุขบ้าง เศร้านิด ก็อกเรา  ล้มแล้วลุก มือปัดเข่า ก็เราเอง -ศรีสรรค์ พรหมหา
7. ในชีวิต.. บทเรียนใดที่เรายังสอบไม่ผ่าน มักจะเวียนมาให้เรียนใหม่ ให้สอบใหม่อยู่เสมอๆ...
8.อย่าเผลอสอนเด็กให้เกลียดคนดี โดยการ "เปรียบเทียบ" ตัวเขากับเด็กที่ดีกว่า..ซ้ำแล้วซ้ำเล่า - ข้อคิดจากพระไพศาล วิสาโล
9.คนที่มัวแต่คิดว่า ทำไมทำดีแล้วไม่ได้ดี คือ คนที่ยังเห็นแก่ตัว...
10.ความรักนั้นหูหนวกนะ คุณไม่สามารถเพียงแค่บอกใครบางคนว่าคุณรักเขา คุณต้องแสดงออกมา - fb
11.ถ้าเราดี ไปไหนมันก็ดี เขาจะนินทา เขาจะสรรเสริญ เราก็ยังดีอยู่..  ถ้าเราไม่ดี เขานินทาเรา เราก็โกรธ ถ้าเขาสรรเสริญเรา เราก็ชอบ - หลวงพ่อชา
12.สิ่งที่อยู่ตรงข้ามกับความรัก คือ ความเกลียด..  แต่สิ่งที่เป็นอันตรายต่อความรัก คือ รักมากเกินไป...
13.ความท้อนั้น ก็เป็นเพียงแค่ภาวะทางความรู้สึกอย่างหนึ่ง ที่มันเกิดขึ้นโดยไม่มีเหตุผล แต่สามารถกำจัดออกไปได้..ด้วยเหตุผล - fb
14.คลื่นลมทำให้ทะเลสวย  อุปสรรคทำให้ชีวิตงาม - forward mail


ที่มา @KID_DD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น