++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บอกกับตัวเองว่า วันนี้ฉันจะมีความสุข!

เราไม่ชอบวันจันทร์
เพราะเรานึกล่วงหน้าว่ามันต้องเป็นเช้าวันที่วุ่นวาย
เราบอกกับใจตัวเองว่าเป็นวันทำงานที่น่าเบื่อหน่าย

เรากำหนดล่วงหน้าให้เป็นวันแห่งความทุกข์
ใจเราจึงมองหาแต่ความทุกข์ และขับไล่ความสุขออกไป

หากความทุกข์กำหนดล่วงหน้าได้
ความสุขก็เป็นสิ่งที่กำหนดล่วงหน้าได้เช่นกัน
บอกกับตัวเองว่า วันนี้ฉันจะมีความสุข!

เมื่อเราอยู่บนทางที่'ใช่'
อย่ายอมสิ่งที่'ไม่ใช่'มาทำให้ไขว้เขว
อย่าลังเลที่จะยิ้ม และขอบคุณทุกเรื่องราวที่ผ่านเข้ามา
ไม่มีสิ่งใดเลวร้ายที่จะอยู่คงทน-ไม่ยอมผ่านไป
เราผ่านมาได้, ผ่านมาแล้วกี่วันจันทร์?

อย่าให้คำพูดของคนไม่สำคัญมารบกวนใจ
อย่ายอมให้ใครขโมยความสุขของเช้าวันนี้ไปจากเรา

บอกกับตัวเองว่า วันนี้ฉันจะมีความสุข!

?

?????:(?`v??)??:?
Thx U..#ปะการัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น