++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แบรด พิตต์ ได้เขียนเกี่ยวกับคู่ชีวิตของเขา ได้อย่างน่าอ่านและให้ข้อคิดได้ดีมากๆ

แบรด พิตต์ ได้เขียนเกี่ยวกับคู่ชีวิตของเขา ได้อย่างน่าอ่านและให้ข้อคิดได้ดีมากๆ

เธอไม่สบาย มีความวิตกกังวลอยู่เสมอเพราะปัญหาเรื่องงาน ชีวิตส่วนตัว ความล้มเหลวของเธอ และเรื่องลูกๆ น้ำหนักเธอลดไป 30 ปอนด์ จนเหลือประมาณ 90 ปอนด์ ผอมมาก และร้องไห้เป็นประจำ

เธอไม่มีความสุข ปวดหัว เจ็บหน้าอก และปวดหลังอยู่เสมอ นอนไม่หลับ มักมาง่วงหลับในตอนเช้า และรู้สึกเหนื่อยง่ายมากในเวลากลางวัน

ความสัมพันธ์ของเราใกล้ถึงจุดแตกหัก.....

ความสวยงามของเธออันตรธานไปหมด เธอมีถุงตา และไม่สนใจดูแลตัวเองเลย เธอปฏิเสธไม่รับงานแสดงใดๆทั้งสิ้น ผมสิ้นหวังในเธอและคิดว่าเราคงต้องหย่ากันในไม่ช้า

... แต่แล้วผมก็คิดขึ้นมาได้ ผมมีเธอที่เป็นหญิงที่สวยงามที่สุดในโลก เธอเป็นที่ชื่นชอบของคนกว่าครึ่งโลก และผมเป็นเพียงคนเดียวเท่าทั้นที่เธออนุญาตให้นอนและกอดเธอได้

ผมจึงเริ่มให้ดอกไม้เธอ กอดจูบ และยกย่องชมเชยเธอ ทำให้เธอเซอร์ไพรส์และดีใจทุกเวลานาที ผมให้ของขวัญเธอมากมายและมีชีวิตอยู่เพื่อเธอคนเดียว

ผมพูดยกย่องเธอในที่สาธารณะ ทำทุกอย่างที่เธอต้องการ ยกย่องให้เกียรติเธอต่อหน้าเธอและต่อหน้าเพื่อนๆของเรา คุณคงไม่เชื่อเลยว่า ตอนนี้เธอเป็นดั่งดอกไม้ที่สวยงาม

เธอรู้สึกดึขึ้น น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น ไม่มีอาการวิตกกังวล และรักผมมากกว่าเมื่อก่อนเสียอีก ผมไม่เคยรู้เลยว่าเธอสามารถที่จะรักผมได้ถึงขนาดนี้

**และแล้วผมก็ตระหนักได้อย่างหนึ่งว่า ภรรยานั้นไม่ใช่อื่นไกล เป็นภาพสะท้อนของสามีนั่นเอง

ถ้าคุณรักภรรยาอย่างสุดหัวใจ เธอก็จะรักคุณจนหมดหัวใจเช่นกัน**

- แบรด พิตต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น