++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

5ข้อคิด ประจำวันที่ 26มค2558

1."เรื่องแย่ๆ" หรือ "คนแย่ๆ" ทำอะไรเราไม่ได้หรอก ... หากเรา "ไม่เปิดใจ" รับมันเข้ามา !!

2.กด Enter2015 แล้ว อย่าลืมกด Delete เรื่องแย่ๆของ 2014 ทิ้งไปบ้าง..

3.เหตุผลที่เราควรพูด "ความจริง" เพราะความจริงมันสั้น ง่าย และไม่ต้องกลัวว่าจะลืม..

4.เราในสายตาใครจะเป็นยังไง มันขึ้นอยู่กับความคิดและจิตใจของคนนั้น ถ้าเค้าอคติ มองเราในแง่ร้าย ถึงเราจะยิ้มให้จริงใจ เค้าก็คิดว่า เสแสร้ง เยาะเย้ย..

5.ระยะทางพิสูจน์ม้า วาจาพิสูจน์คน..

Cr. SaraUpdate

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น