++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

จริงไหม สำหรับเราเอง

จริงไหม สำหรับเราเอง(ไม่ควรเอาพิพากษาคนอื่น แต่เอาไว้พิจารณาตัวเอง)
เรามองเห็นต้นไม้ แต่มองไม่เห็น 'ออกซิเจน'
เรามองเห็นคนรัก แต่มองไม่เห็น 'ความรัก'
เรามองเห็นแม่ แต่มองไม่เห็น 'ความห่วงใย'
เรามองเห็นเพื่อน แต่มองไม่เห็น 'มิตรภาพ'
สิ่งที่มองไม่เห็นทำให้สิ่งที่มองเห็นมีความหมาย
เราเชื่อมโยงและผูกพันกันด้วยสิ่งที่มองไม่เห็น
แต่ทั้งคู่รับรู้ว่ามีอยู่จริง บ่อยครั้งที่ความเคยชินทำให้เราลืมไป
เหมือนมองเห็นต้นไม้ แต่ลืมออกซิเจน.
........... "
Cr. Roundfinger

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น