++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2558

แค่อยู่ให้ถูกที่ถูกเวลา ดึงศักยภาพตัวเองออกมาได้

ถ้าอยากได้เงินล้าน!!!
อย่าถามว่าต้องทำมากขนาดไหน
อย่าถามว่าต้องทุ่มเทขนาดไหน
อย่าถามว่าต้องทำนานแค่ไหน
อย่าถามว่าต้องเจอปัญหาอุปสรรคมากแค่ไหน เพราะสุดท้ายถ้าเราอยากได้มันจริงๆเราก็แค่ลงมืทำมันให้มากที่สุดเท่าที่ความสามารถ ศักยภาพเราจะมี ถึงแม้ว่าเราถามคนอื่น ถ้าเราได้คำตอบ เราจะทำได้แบบที่เขาทำได้ไหม? ดังนั้นอย่าเปรียบเทียบกับใคร อย่าแข่งกับใคร เพราะคนที่รู้ดีที่สุดและมีคำตอบชัดเจนที่สุดคือตัวเราเอง.....
ให้ถามตัวเองดีกว่าว่า.....
ทำดีที่สุดแล้วรึยัง ?
ทำได้มากกว่านี้อีกได้ไหม?

มนุษย์เราศักยภาพมากมายแค่อยู่ถูกที่ ถูกเวลา วันนี้คุณดึงศักยภาพในตัวเองออกมาใช้กี่เปอร์เซ็นต์%?

เพราะความสำเร็จนั้นอยู่ในตัวเราทุกคน
ขอแค่คุณเชื่อว่า "คุณทำได้"เท่านั้นก็พอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น