++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2558

อยู่ที่การตัดสินใจว่า จะเป็นปีชงหรือไม่..

ทำไมนะ หมอดูถึงทักว่าปีนี้ เป็นปีชงของเรา...
เปิดดูตำราหมอดู อ่านคำทำนายที่หลายคนแชร์มาให้...
ก็บอกว่า ดวงเราปีนี้ ปีชง...
"ให้ไปแก้ชงซะ"

เฮ้อ.. เห็นเพื่อนคนหนึ่ง...
เดินทางไปแก้ปีชง ...
ไหว้พระทำบุญที่วัด...
มีตำรา แนะนำว่า ใครเกิดปีไหน ให้ไปไหว้พระที่วัดแห่งนั้น....
เธอก็ไปมาแล้ว....
หวังไว้ว่า ชีวิตจะดีขึ้น...
แต่พอเข้าสู่ปีใหม่ 2558...
เข้ามาถึงวันที่สามแล้ว....
ดูเหมือนจะแย่กว่าเดิม...

บางที การตัดสินใจในเรื่องต่างๆ...
เรามั่นใจว่า สิ่งที่เราเลือก มันใช่แล้ว...
แต่หลายครั้ง ที่การตัดสินใจของเรา...
มันทำให้เกิดเรื่องยุ่งยากมากขึ้น....

เพราะตัวเราเอง ทำให้เรื่องมันยุ่งยาก วุ่นวายมากไปกว่าเดิม....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น