++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2558

5 ข้อคิด ประจำวันที่ 7 มีค 2558

1.สมองมีพื้นที่ไม่มากพอ จะจดจำเรื่องแย่ๆทุกเรื่องหรอก !!

2.คำพูดจากใครๆทำร้ายเราไม่ได้หรอก ถ้าเรา.. ไม่เก็บมันมา "คิดต่อ"

3.อย่าใส่ใจกับคำพูด ของคนที่ไม่รู้จักเราดีพอ!!

4.คนที่รักเรา จะหาคำตอบให้ชีวิตเรา ขณะคนที่เกลียดเรา จะหาคำถามให้ชีวิตเราเสมอ

5.ทุกคนล้วนมีอดีต แต่อย่าไปคิดถึงมันมากเกินไป.. อย่าลืมว่า ในวันนี้ ไม่มีใครอยู่ตรงนั้นแล้ว

ที่มา SaraUpdate

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น