++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2558

ใครหูตึงกันแน่ : เรื่องขำขำ

ผมคิดว่าเมียผมหูคงเริ่มตึงแล้วล่ะ (เพราะอายุ) เลยไปหาข้อมูลในนิตยสารการแพทย์
เขามีวิธีทดสอบคือ
ให้พูดห่าง7, 5, 3 และ 1เมตร จะบอกได้ว่า หูปกติ,เริ่มเสื่อม,มีปัญหาและหูตึงตามลำดับ

เย็นนั้นพอกลับเข้าบ้าน ผมเห็นเมียยืนหันหลังทำกับข้าวอยู่ ที่ระยะ 7 เมตร ผมถามว่า"วันนี้กับข้าวอะไรจ๊ะ"...เงียบ
ระยะ 5 เมตร" วันนี้กับข้าวอะไรจ๊ะ"...เงียบ
3 เมตร ถามประโยคเดิม...ก็เงียบ 1 เมตร...เธอก็ไม่ตอบ ผมจึงเดินเข้าไปพูดที่หลังหูเธอ แล้วถามดังๆว่า "วันนี้ทำกับข้าวอะไรจ๊ะ"

..."แกงไก่กับไข่ตุ๋น...ไอ้แก่ ถามอยู่นั่นแหละ กูตอบเป็นครั้งที่ 5 แล้วนะ!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น