++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558

สิ่งที่เราต้องเปลี่ยน ก่อนที่จะเปลี่ยนโลก

เมื่อเกิดความไม่พอใจในชีวิตตัวเอง
คนส่วนมาก จะพยายามเปลี่ยนโลกภายนอก
พยายามเปลี่ยนผู้คน 
พยายามเปลี่ยนสถานการณ์..
เป็นวิธีที่ไม่เคยได้ผล..
.
สิ่งที่เราต้องเปลี่ยนคือ 
"ความคิด" ของตัวเราเอง
เพราะโลกที่เราดูแล้วไม่ชอบ
จริงๆแล้วมันก็คือ "ความคิด" ที่เรามีต่อโลก
.
คิดจะเปลี่ยนโลก เปลี่ยนผู้คน 
จึงไม่ง่ายและไม่ใช่
ถ้าเรายังไม่เปลี่ยนความคิดของตัวเราเอง..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น