++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2558

#‎จับ‬ 5 สัญญาณที่แสดงว่าเราไม่แฮปปี้กับงาน

#‎จับ‬ 5 สัญญาณที่แสดงว่าเราไม่แฮปปี้กับงาน
เราลองมาสำรวจตัวเราดูว่าเรากำลังไม่แฮปปี้กับการทำงานหรือเปล่า หากคุณเริ่มมีสัญญาณเหล่านี้ คุณคงต้องเริ่มระวังไว้ให้ดีเลยว่าชีวิตการทำงานของเรากำลังจะมีปัญหา หรืออาจจะทำให้การทำงานของเราไม่ดีเท่าที่ควร สัญญาณเหล่านั้นมีอะไรบ้าง ลองมาดูกัน
1 เกลียดวันจันทร์
2 งานนี้ยากเกินไป
3 เพื่อนร่วมงานไม่น่าประทับใจ
4 ทำงานเพราะจำเป็นต้องทำ
5 งานไม่ท้าทาย
อ่านรายละเอียด ที่นี่ http://th.jobsdb.com/…/%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%8D%E0%B8%8D…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น